Cháy nhà xưởng ở Hải Dương

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, ngọn lửa bắt đầu xuất hiện từ lúc 15 giờ ngày 7-2 tại khu vực nhà kho của công ty và nhanh chóng lan rộng. Đến 16 giờ 15 cùng ngày, cả khu vực rộng lớn xung quanh công ty bị thiêu rụi hoàn toàn. Được biết, Công ty TNHH Hồng Ngọc & Liên Hưng Phát chuyên chế biến các mặt hàng nông sản. Tuy nhiên, theo một số người dân, nhà kho của công ty này còn chứa cả vải vụn.


    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh Hải Dương đã điều động 15 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng trăm cán bộ chiến sỹ công an tỉnh, công an huyện Nam Sách và các lực lượng khác có mặt tại hiện trường để dập lửa.


    Được biết, tại thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều công nhân Công ty TNHH Hồng Ngọc & Liên Hưng Phát đang làm việc phía bên trong nhưng sau đó đã được sơ tán ra ngoài. Hiện chưa có thông tin chính xác còn công nhân nào đang mắc kẹt trong xưởng sản xuất hay không. Một số hộ dân liền kề nhà máy được lực lượng chức năng di chuyển ra xa khỏi hiện trường để đảm bảo an toàn tính mạng.

Nguồn: http://antoanlaodong.gov.vn

Copyright © 2022. All Right Reserved

Thiết kế website Webso.vn
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Phòng kinh doanh
Phòng kỹ thuật
Phòng thiết kế